ศาลายอดนักรบ จังหวัดเชียงราย

Last updated: 21 ก.ค. 2564  |  1683 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศาลายอดนักรบ จังหวัดเชียงราย

พระอาจารย์ธัม์มทีโป และพระอาจารย์สุรพจน์ สัท์ธาธิโก  คุณย่าแม่ชีละม้าย วังเมือง จากศูนย์พัฒนาจิตเฉลิมพระเกียรติ บ้านวังเมือง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เป็นประธานในการจัดสร้างเครื่องกรองน้ำ พร้อมคณะศิษย์ ชุดกรองน้ำ Ro 600G ผลิตน้ำดื่มได้ 2000 ลิตร/วัน 9 ชุด ถัง 28 ใบ และชุดกรอง ตอปิโดพร้อมหัววาล์ว + สารกรอง 3 ชุด สามารถสูบน้ำดิบ ในแหล่งน้ำต่างๆทุกที่ ผ่านกรอง แมงกานิส คาร์บอน เรซิ่น(ตอปิโด) และผ่านกรองละเอียด RO 600G เพื่อได้น้ำดื่มสะอาดบริสุทธิ์ หน่วยงานที่ได้รับมอบ

  1. กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ในพระองค์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (ค่ายเม็งรายมหาราช) จ.เชียงราย
  2. โรงเรียนอนุบาลเชียงราย (บ้านสันตันเปา)
  3. วัดร่องธาร ต.ท่าสาย อ.เมือง จ.เชียงราย
  4. วัดไม้ยาใหม่ ต.ไม้ยา อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย
  5. โรงเรียนบ้านท่ามะโอ ต.จอมหมอกแก้ว อ.แม่ลาว จ.เชียงราย
  6. โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบำรุงที่ 112 บ้านโป่งไฮ หมู่ที่ 21 ต.แม่สลองใน อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย
  7. โรงเรียนบ้านแม่เต๋อ หมู่ 10 บ้านแม่เต๋อ ต.แม่สลองนอก อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย
  8. ศูนย์เยาวชนเรียนรู้ตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง อ.แม่จัน จ.เชียงราย
  9. ชุมชนวัดสักวัน ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย
  10. วัดพระธาตุศรีสองเมือง ต.บ้านหลวง อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่
  11. ถ้ำทรายทอง ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย
  12. สำนักสงฆ์ดอนศิลาสันมะขาม ต.ดอยแก้ว อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่  

อุทิศถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ถวายพระพรชัยมงคล แด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ แม่ของแผ่นดิน ถวายพระพร แด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 โดยมี คุณสมฤกษ์ ตั้งพิรุฬห์ธรรม CEO บริษัท ไทยฮา จำกัด (มหาชน) ข้าวตราเกษตร พร้อมคณะลูกศิษย์ เป็นผู้มอบ ให้กับ พันโท ปิยชาติ พรหมนาทม ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ในพระองค์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี(ค่ายเม็งรายมหาราช) จ.เชียงราย วันที่ 13 ตุลาคม 2561 ในครั้งนี้ ยอดผ้าป่าทำเครื่องกรองน้ำและสร้างศาลายอดนักรบ ของคณะลูกศิษย์ รับมอบโดย รวมเป็นจำนวนเงินดังต่อไปนี้ ชุดกรองน้ำ 384,000 บาท ยอดผ้าป่าทำศาลายอดนักรบของคณะลูกศิษย์ 170,000 บาท ยอดผ้าป่าทำศาลายอดนักรบของกลุ่มรวมพลังเพื่อพ่อของแผ่นดิน 12,211 บาท รวมยอดผ้าป่าสร้างศาลายอดนักรบ 182,211 บาท ยอดสร้างเครื่องกรองน้ำและผ้าป่าสร้างศาลายอดนักรบ รวมทั้งหมด เป็นจำนวน 566,211 บาท ให้ทุกคนอนุโมทนาบุญร่วมกันนะคะ 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้